TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 03/05/2024

HUẤN LUYỆN TRUNG ĐỘI DÂN QUÂN CƠ ĐỘNG NĂM 2024

Sáng ngày 18/4/2024, tại Hội trường UBND xã Tân Phú Đông; Ban CHQS xã tổ chức Lễ Khai giảng Huấn luyện Dân quân cơ động xã năm 2024 cho 28 đồng chí cán bộ, chiến sĩ thuộc biên chế Trung đội Dân quân cơ động xã.
 

Sau Lễ Khai giảng các đồng chí đã nghe đồng chí Nguyễn Thanh Hội, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, Chính trị viên Ban CHQS xã giới thiệu các nội đung bài giảng chính trị về: Chiến lược phát triển kinh tế biển Việt Nam; Kết hợp kinh tế, văn hóa, xã hội với quốc phòng an ninh trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Các quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình mới.
 

Ngoài các bài giảng chính trị, các cán bộ, chiến sĩ trung đội Dân quân cơ động xã còn được ôn luyện lại các bài học về: điều lệnh đội ngũ; quy tắc đảm bảo an toàn cho người và vũ khí trang bị trong huấn luyện và chiến đấu; bảo quản vũ khí, khí tài được trang bị và các kỹ thuật, chiến thuật chiến đấu của dân quân tự vệ.
 

Theo chương trình kế hoạch huấn luyện hàng năm đã được phê duyệt các đồng chí sẽ tham gia huấn luyện trong thời gian 12 ngày. Qua đó, nhằm ôn lại cho các cán bộ, chiến sĩ dân quân cơ động xã những kiến thức cơ bản về quân sự, chính trị từ đó góp phần nâng cao năng lực của từng đồng chí trong công tác phối hợp bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét