TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 03/05/2024

ĐẢNG ỦY XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG TỔ CHỨC GẶP GỠ, TRAO ĐỔI VỚI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN, CÁN BỘ HƯU TRÍ, ĐOÀN VIÊN, HỘI VIÊN VÀ NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG NĂM 2023

Ngày 15 tháng 9 năm 2023, Đảng ủy xã Tân Phú Đông đã tổ chức Hội nghị đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy xã gặp gỡ, trao đổi với cán bộ, đảng viên, cán bộ hưu trí, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn xã Tân Phú Đông năm 2023; với 85 người tham dự Hội nghị.
 

Tại hội nghị, đại biểu đã nghe Báo cáo tóm tắt thành tựu nổi bật của địa phương và định hướng phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới. Hội nghị đã ghi nhận 04 lượt ý kiến, 04 nội dung về các vấn đề như: An ninh trật tự và công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn xã.
 

Từng ý kiến của đại biểu đã được các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy trả lời giải đáp cụ thể. Qua đó, nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền với nhân dân thể hiện sự gần gũi, gắn bó mật thiết của Đảng, chính quyền với nhân dân địa phương. Phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, giải quyết kịp thời những vấn đề mà người dân ở địa phương quan tâm, trong phạm vi thẩm quyền. Đồng thời, tuyên truyền giải thích cho nhân dân rõ những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và chủ trương của địa phương.
 

Thông qua cuộc gặp gỡ, trao đổi này nhằm kiểm tra, đánh giá hiệu quả lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền, năng lực, phẩm chất, đạo đức, phong cách công tác của cán bộ, đảng viên Đảng bộ xã; có cơ sở để kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo Ủy ban nhân dân xã, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể xã giải quyết kịp thời đề xuất, nguyện vọng chính đáng của cán bộ đảng viên, cán bộ hưu trí, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn xã.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét